ลูกโป่งสีไหน สีไหน ใช้แทนความรู้สึกอะไร

ลูกโป่ง

 

เราคงต้องยอมรับเลยว่า “ลูกโป่ง” นั้นเป็นหนึ่งอุปกร์สำคัญอย่างมากที่จะช่วยให้งานของเรานั้นมีความราบรื่นมากขึ้น และ มีความสวยงามงามขึ้นอย่างมาก ซึ่งปัจจุบันนั้นลูกโป่งนั้นมีความหลากหลายอย่าสางมาก ด้วยเช่นกัน ทำให้ในการใช้งานของสีลูกโป่งนั้นมีความหลากหลายอย่างมากด้วยเช่นกัน ดังนั้นในบทความนี้ราจะมาดูกันดีกว่านะครับว่าลูกโป่งแต่ละสีนั้นจะมีการใช้งานอย่างไรบ้าง และ แต่ละสีนั้นมีจะมีความหมายอย่างไรบ้าง 

สีชมพูอ่อน  

เป็นหนึ่งในสีที่มีการใช้งานอย่างแพร่หลายอย่างมาก ซึ่งสีชมพูอ่อน นั้นเป็นสีที่มีการใช้งานอย่างแพร่หลาย และ มีการใช้งานในงานที่หลากหลายอย่างมากด้วยเช่นกัน ซึ่งสีชมพูอ่อนนั้นจะแสดงถึงความอ่อนน้อม อ่อนหวาน ซึ่งเป็นสีที่แสดงถึงความอ่อนหวาน ใช้แทนความรัก โดยเราสามารถให้กับผู้ที่เรารักได้ด้วยเช่นกัน อ่อนละมุน  สะอาด เหมาะสำหรับการจัดงานวันเกิด และ วันแห่งความรักอย่างวาเลนไทน์อย่างมาก และ ยังเหมาะกับเด็กผู้หญิงอย่างมากด้วยเช่นกบัน  

สีแดง  

สีแดงนั้นให้ความรู้สึกถึง ความตรงไปตรงมา มีความรู้ Sexy มีความมั่นใจในตัวเอง หากนำมาตกแต่งนั้นจะมีความสะดุดตาอย่างมาก หากว่าเรานั้นนำสีเดงนั้นมาผสมกับสีขาวนั้นจะทำให้สีแดงนั้นเด่นสะดุดตาขึ้นอย่างมาก และ มีความลงตัวขึ้นอย่างมาก โดยสีแดงนั้นเหมาะกับงานรับปริญญา และ งานฉลองต่าง ๆ เองก็เป็นอีกหนึ่งในงานที่มีการใช้สีแดงขึ้นอย่างมากด้วยเช่นกัน  

สีทอง หรูหรา 

สีทองนั้นเป็นสีที่ไม่ได้มีการใช้งานบ่อย ๆ เพราะว่าจะมีการใช้งานที่เป็นงานค่อนข้างเฉพาะด้วยความที่สีทองนั้นแสดงถึงความหรูหรา และ เลอค่า ซึ่งสีทองนั้นจะใช้งานที่หลากหลายอย่างมาก ในงานมงคลต่าง ๆซึ่งส่วนมากสีทองนั้นเป็นสีที่คต่อนข้างมีการใช้งานในช่วงที่เป็นวัยผู้ใหญ่แล้ว มากกว่า เพราะว่าส่วนมากช่วงวัยรุ่นนั้นจะเหมาะกับสีที่ไม่ได้เฉพาะเจาะจงมากกกว่านี้จึงทำให้ส่วนมากจะเป็นงานเลี้ยงบริษัท มากกว่า 

สีดำ  

สำดำนั้นเป็นอีกหนึ่งในสีที่มีการใช้งานเฉพาะเจาะจงอย่างมาก เพราะว่าด้วยความเป็นส่วนตัวสูง และ เป็นสีที่ค่อนข้างมีความเฉพาะตัวมากเกินไป จึงทำให้สีดำนั้นไม่ได้ถูกเลือกใช้งานมากนัก เพราว่าเป็นสีที่มีความเป็นเอกลักษณ์มากเกินไป จึงทำให้สีดำนั้นมักจะใช้ในงานเฉพาะมากกว่า เพราะว่ามีความเชื่อว่าสีดำนั้นเป็นสีที่ใช้ในงานที่ไม่ดีด้วยเช่นกันจึงไม่ค่อยเห็นในว่าสีดำนั้นจะถูกใช้ในงานสำคัญอย่างเช่นงานเลี้ยงบริษัทกันมากกว่า  

และนี้เองเป็นสีของลูกโป่ง และ ความหมายของแต่ละสีด้วยเช่นกัน ซึ่งแต่ละสีนั้นก็มีความแตกต่างกันในเรื่องของอารมณ์ และ ในการใช้งาน เพราะว่าสีแต่ละสีของลูกโป่งนั้นให้ความแตกต่างกันในเรื่องของ อารมณ์ ดังนั้นใครที่สนใจจะจัดงานเลี้ยง หรือ กำลังมองหาสีของลูกโป่งที่เหมาะกับงานของตัวเอง ก็ควรเลือกลูกโป่งที่มีสีที่เหมาะสมกับงานของจัวเองด้วยเช่นกันนะครับ