หัวพอต marbo zero กลิ่นไหน ที่เรานั้นควรเลือกใช้

หัวพอต marbo zero

marbo zero นั้นเป็นพอตที่มีการผลิตโดยค่ายน้ำยายักษ์ใหญ่อย่าง salt hub ซึ่งขึ้นชื่อในเรื่องของ กลิ่นของน้ำยาที่ชัดเจน เละ ยังรวมถึง กลิ่นที่หลากหลายอย่างมากด้วยเช่นกัน ซึ่งแน่นอนว่าพอตอย่าง Marbo Zero นั้นปัจจุบันนั้นก็มีน้ำยาที่หลากหลายอย่างมากในการใช้งานด้วยเช่นกัน ดีงนั้นในบทความนี้เราจะมาดูกันว่า หัวพอต marbo zero ที่ได้รับความนิยมนั้นจะมีกลิ่นไหนที่เรานั้นควรที่จะเลือกใช้กันบ้าง  

กลิ่นองุ่น  

กลิ่นองุ่นนั้นเป็นกลิ่นที่ไห้รับความนิยมอย่างมากเลยก็ว่าได้ ด้วยข้อดีในเรื่องของความหวาน ความหอม และ ความเย็น ซึ่งทั้งหมดนั้น ได้ผสมกันอย่างลงตัวนั้นจึงทำให้กลิ่นองุ่นนั้นได้รับความนิยมกันมาอย่างถาวร และ ไม่ว่าจะผ่านไปนานขนาดไหนก็ตามกลิ่นองุ่นนั้นก็ยังเป็นอีกหนึ่งในกลิ่นที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กันกับกลิ่นอื่น ๆ เลยแม้ว่าจะมีมาก่อนก็ตาม 

กลิ่นซิการ์  

แต่สำหรับคนที่ชื่นชอบกลิ่นบุหรี่สายร้อนนั้น “กลิ่นของซวิการ์” นั้นเป็นกลิ่นที่เรานั้นนึกถึงอันดับต้น ๆ อย่างแน่นอน ด้วยความหอมของใบยาสูบที่ผสมกันอย่างลงตัว ซึ่งกลิ่นของซิการ์นั้นจะให้ความรู้สึกเหมือนกับเรานั้นสูบซิการ์อยู่จริง  ๆ รับรองได้เลยว่าใครที่เป็นแฟนบุหรี่ไฟฟ้าสายร้อนนั้นกลิ่นซิการ์นั้นถือว่าเป็นอีกหนึ่งในกลิ่นที่เรานั้น ไม่ควรที่จะมองข้ามอย่างแน่นอน  

กลิ่นพีช  

กลิ่นพีชนั้นเป็นอีกหนึ่งในกลิ่นของ หัวพอต marbo zero ที่มีความยอดนิยมอย่างมากด้วยยอดขายที่ค่อนข้างมาก และ ตอบโจทย์ ในเรื่องของการสอบได้ดี  เพราะว่ากลิ่นพีชนั้นมีความหวานในระดับที่พอดีอย่างมาก และ ที่สำคัญนั้น ความเย็นของเมนทอลนั้นก็ตอบโจทย์ได้ดีอย่างมาก จึงทำเป็นอีกหนึ่งในกลิ่นที่ได้รับความนิยมอย่างมาก และ ผู้สูบทุกกลุ่มนั้นสามมารถที่จะสุบได้อย่างแน่นอน ด้วยความหวานที่พอดี ประกอบกับความเย็นในระดับปานกลาง จึงทำให้เป็นอีกหนึ่งในกลิ่นที่ตอบโจทย์อย่างแน่นอน 

กลิ่น Mix เบอร์รี่   

เป็นกลิ่นที่ผสมผสานของผลไม้ตระกูลเบอร์รี่เข้าไว้ด้วยกัน นั้นจึงทำให้กลิ่นนั้นมีความหลากหลายรสชาติอย่างมาก ซึ่งจะนำด้วยความหวานตัดด้วยความเปรี้ยว พร้อมกับความเย็น ซึ่งผสมกันอย่างลงตัวอย่างมากด้วยเช่นกัน จึงทำให้เป็นอีกหนึ่งในกลิ่นที่เรานั้นไม่ควรที่จะพลาด ด้วยความหลากหลายรสชาติทั้งหวาน ทั้งเย็น รับรองได้เลยว่าตอบโจทย์ได้ดีอย่างมากแน่นอน  

กลิ่นองุ่น  

เป็นอีกหนึ่งในกลิ่นที่ไม่ควรที่จพลาดด้วยประการทั้งปวง ด้วยความหวานของมะม่วง  ที่ตอบโจทย์ พร้อมกับความหวาน ที่กำลังพอดีกับความเย็น นั้นจึงทำให้เป็นอีกหนึ่งในกลลิ่นที่รับรองได้เลยว่าเรานั้นไม่คววที่จะพลาดอย่างแน่นอน   

จะเห็นนว่า หัวพอต marbo zero นั้นมีหลากหลายกลิ่นอย่างมาก และที่สำคัญนั้นทุกหัวพอตนั้นมีความเหมือนกันนั้นคือ การที่มาจากค่ายแบรนด์ดังอย่าง Salt hub จะมีกลิ่นที่ชัดเจนอย่างมาก และ ที่สำคัญนั้นยังมีรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์อย่างมากด้วยเช่นกัน  รับรองได้เลยว่าใครได้ลองจะต้องติดใจอย่างแน่นอน